6 nguyên tác cần phải nhớ khi sử dụng à sở hữu trang sức Ngọc Trai

6 nguyên tác cần phải nhớ khi sử dụng à sở hữu trang sức Ngọc Trai Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

6 nguyên tác cần phải nhớ khi sử dụng à sở hữu trang sức Ngọc Trai

Chuyên gia ngọc Trai MDstory chỉ dẫn thương thức chăm sóc ngọc trai sao cho đúng cách
Ngọc trai khá nhạy cảm trước hóa chất và dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường. Đối với nữ trang ngọc trai lúc nào cũng cần có một chế độ sử dụng và chăm sóc riêng biệt.
Ngọc trai là một loại đá quý tự nhiên với sắc đẹp lấp lánh sáng ngời được tạo ra từ một cơ thể sống. Ngọc trai có độ cứng thấp hơn các loại đá quý kia vì vật liệu cấu tạo chính yếu là tế bào hữu cơ canxi cacbonat và nước. Bởi vậy, ngọc trai khá mẫn cảm với chất hoá học và dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện. Đối với trang sức ngọc trai luôn cần có một chế độ sử dụng và bảo quản biệt lập. Với vẻ đẹp và ánh màu tự nhiên, trang sức ngọc trai luôn là sự lựa chọn đầu tiên của phái đẹp khi nghĩ đến việc mua trang sức, và cách gia tăng tuổi đời, độ bền và sắc đẹp của sản phẩm, cần ghi nhớ 6 điều sau:

1. Nên lưu giữ ngọc trai ở vị trí có nhiệt độ và ánh sáng phù hợp, tốt nhất nên giữ ngọc trai trong hộp đựng hay hộc kéo để phòng tránh tiếp xúc trực diện với ánh nắng mặt trời, đèn hoặc thiết bị điện có phát nhiệt, kể cả khi dùng máy sấy tóc hoặc tắm hơi, sauna.

2. Hạn chế sử dụng nữ trang ngọc trai khi làm việc nhà, việc nặng hoặc xúc tiếp trực diện với các hóa chất vệ sinh. Trường hợp bắt buộc tiếp xúc, cần rửa sạch dưới vòi nước tiếp theo lau lại bằng vải mềm, khô để tránh mất màu tự nhiên của viên ngọc. Lưu ý cả trong điều kiện nước hồ bơi cũng chứa nhiều chất có thể tạo ra tổn hại viên ngọc trai.

 

3. Hạn chế đeo ngọc trai trong lúc trang điểm. Các loại mỹ phẩm, nhất là mỹ phẩm dễ bay hơi (nước hoa, nước dưỡng tóc, thuốc nhuộm tóc,..) có thể khiến mờ, mất vẻ sáng bóng của bề mặt viên ngọc.

 

4. Làm sạch ngọc trai sau mỗi lần dùng, rửa bằng nước thuần khiết, lau lại cẩn thận bằng vải mềm, sạch, khô trước khi cất giữ. Nếu ít thường xuyên dùng nên cho ngọc trai xúc tiếp với nước ít nhất 1 năm/lần để khiến tươi lại tế bào sống sau thời gian dài cất giữ.

 

5. Trang sức ngọc trai nên được bảo dưỡng trong các túi vải mềm hay hộp đựng nữ trang riêng biệt khi chưa] dùng, mục đích hạn chế những tác động dẫn tới trầy xước bề mặt của viên ngọc.

 

6. Bảo dưỡng sản phẩm ngọc trai định kỳ mỗi năm ít nhất một lần tại đơn vị kỹ thuật chuyên môn về trang sức (kiểm tra độ mòn của dây xâu chuỗi ngọc trai, móc khoá chuỗi, các chi tiết đính hạt,..)  để đảm bảo nữ trang ngọc luôn sáng đẹp và hoàn hảo như mới.

Bạn cũng có thể mang những mẫu ngọc trai của chúng ta đến xưởng ngọc trai MDstory trên đường lý thường kiệt, nơi mà những chuyên gia về ngọc trai sẽ tư vấn cho mọi người phương pháp bảo quản cũng như sử dụng đúng cách thức nhất, nếu mọi người đã quá chán với mẫu, kiểu dáng đã lỗi thời chúng ta cũng có thể được chúng tôi hỗ trợ và thiết kế mẫu mới hơn và hợp với thời trang, phong cách Mix đồ của bạn. hãy liên lạc cho chúng tôi khi chúng ta đang có nhu cầu về tất cả những vấn đề ngọc trai tại: www.mdstoryfashion.com

Hỗ trợ trực tuyến